Nuôi côn trùng, bò sát và trồng cây ăn thịt là thú tiêu khiển của một bộ phận giới trẻ ngày nay

Một bộ phận giới trẻ ở nước ta có thú tiêu khiển hơi khác nhiều. Một số người trong họ thích trồng cây ăn thịt côn trùng trong nhà, một số khác thì thích nuôi loài bò sát như: rắn, tắc kè,… Một bộ phận khác lại có thú vui nuôi côn trùng như: rết, bọ cạp,…
Cây nắp ấm ăn thịt, các loại thú cưng như bọ cạp, rắn rết, nhện độc… được bộ phận giới trẻ yêu thích. Có người sở hữu vì đam mê, nhưng người khác muốn tìm cảm giác mạnh.
Nếu như nhiều người chỉ biết đến loài cây ăn thịt trong sách Sinh học thì Nguyễn Anh Duy – HV Bưu chính Viễn thông có sở thích nuôi cây nắp ấm, nắp kẹp.
Bên cạnh loại cây độc này, Duy đã sở hữu 20 con bò sát khác nhau như tắc kè, rắn rết, bọ cạp. Chàng trai này bắt đầu sở thích này cách đây 7 năm và cho đến bây giờ đã có được bộ sưu tập độc đáo.
Có sở thích quái dị nên khi đi chơi cùng bạn bè, Duy thường mang bò sát đi cùng khiến nhiều người e dè và ngại tiếp xúc. Không chỉ người lạ mà nhiều bạn bè cũng phải rùng mình, rợn tóc gáy với sở thích của Duy. Duy chăm chút cho thú cưng của mình từ bữa ăn đến nhà ở.
Không chỉ phái nam mà những con thú rùng rợn này còn thu hút cô gái có vẻ ngoài dịu dàng. Phạm Thị Huyền Trang – biệt danh Trang Nhím là cô gái sinh năm 1995 là sinh viên trường ĐH Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp Hà Nội là một ví dụ. Cô có sở thích kì dị là chủ nhân của 23 chú thú cưng đáng sợ với 9 loài khác nhau như bọ cạp, tắc kè, nhện, rết, rùa, ếch, chuột, rồng nhiều màu sắc.
Với tình yêu động vật, cô chia sẻ: “Mỗi ngày mình thường dành khoảng 3 tiếng, thậm chí nhiều hơn để chơi và chăm sóc mấy em”. Hình ảnh Huyền Trang quấn rắn lên cơ thể khiến nhiều người e sợ.
Cô chia sẻ bản thân không nuôi theo trào lưu mà do niềm yêu thích từ nhỏ. Bạn bè của Trang nhiều người sợ hãi thú cưng của cô, kể cả bạn thân.
Chàng trai có tên B.Minh, (Q1.TP HCM), sở hữu 3 con bọ cạp trong nhà vì nuôi theo mốt và tìm cảm giác mạnh. Nọc những loại bọ cạp sống được ở Việt Nam không có khả năng gây chết một người trưởng thành khỏe mạnh, nhưng lại vô cùng nguy hiểm với những gia đình có trẻ em và những người bị dị ứng với loài vật này.
Cú mèo khoang cổ, cú mèo lưng xám… là những loại phổ biến nhất tại Việt Nam, hình ảnh chú cú mèo này xuất hiện trong một quán café quen thuộc với giới trẻ tại TP.HCM. Cú mèo mini với chiều cao chỉ 8 cm khi trưởng thành, khá nhút nhát.
Bỏ ngoài ý kiến cú mèo là động vật xui xẻo, những chú cú mèo này xuất hiện trong một quán cà phê quen thuộc với giới trẻ tại TP.HCM. Cú mèo mini với chiều cao chỉ 8 cm khi trưởng thành, khá nhút nhát.
Thú chơi các con vật lạ và nguy hiểm du nhập vào nước ta, bất chấp những con vật nguy hiểm. Một trong số đó là loài nện độc tarantula. Loại nhện này lớn và có lông phủ đầy người, nếu bị cắn con người đau đớn đến phát điên.
Không chỉ chơi những con vật lạ, loài nguy hiểm cũng du nhập vào nước ta. Một trong số đó là loài nện độc tarantula. Loại nhện này lớn và có lông phủ đầy người, nếu bị cắn con người đau đớn đến phát điên.

Diệt côn trùng Minh Quân hân hạnh đem đến sự an tâm cho cuộc sống của bạn !
CÔNG TY TNHH MTV TRỪ MỐI VÀ CON TRÙNG MINH QUÂN
Địa chỉ: 23/66/7 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
Phone: (028) 6275 0067 – Hotline: 0906 718 372 – 0938 122 287
Email: dietmoivip@gmail.com – dietcontrungvip@gmail.com
Website: www.dietcontrungvip.com – www.dietmoivip.com