Các mẹo đuổi kiến hiệu quả

1.Trộn baking soda với chất ngọt (như đường, mật):
Có thể làm cho quyến rũ thêm bằng cách hòa bơ, sữa, hành phi… để làm thành mồi ngon. Xơi thứ mồi ngon này vào là bụng kiến sẽ trương phình, nổ ra, giết kiến chết ngay. Cách này hiệu quả nhanh, bạn có thể nhìn thấy kiến chết liền trước mắt. Nhưng tác dụng không lâu dài, nếu kiến không kịp thời tha mồi về hang cho cả tổ “thưởng thức”.
Hoặc, thay vì Baking Soda, bạn có thể dùng bột Boric Acid bán trên thị trường dưới hình thức bột Borax. Cũng làm thành một thứ mồi khoái khẩu như trên. Kiến ăn mồi này rồi, thì hệ thống tiêu hóa sẽ rối loạn. Nhưng kiến không chết ngay, nó vẫn còn sống để tha mồi về tổ chia sẻ miếng ngon với cả bầy… và hoàn tất cái kế hoạch lâu dài của bạn. Chừng 5, 7 ngày sau, bạn sẽ thấy vắng bóng kiến, bởi vì, chúng đã chết sạch trong tổ rồi còn đâu.
2. Một số mẹo đơn giản diệt kiến:
– Kiến sợ các chất có canxi. Bạn có thể:
+ Vẽ phấn quanh chuồng của hams, rắc bột phấn trên đường kiến đi qua sẽ ngăn được nó
+ Đặt chuồng hams trên các thanh xà bằng gỗ, quét vôi, hoặc bôi phấn các “trụ” gỗ đó.
+Vỏ trứng sao khô, giã thành bột rắc vào tổ kiến hoặc góc nhà, góc tường chỗ các đàn kiến thường đi qua, kiến ăn phải sẽ chết.
– Kiến sợ mùi tỏi. Bạn có thể:
Dùng 30g tỏi giã nhỏ, 50g hàn the tán mịn, ngâm 2 loạt này trong 20 phút với 100ml rượu trắng. Dung dịch hòa tan dùng để phun lên ổ, dọc đường đi của kiến. Kiến không chịu được đành bỏ đi.
– Ngoài ra, các loại cây hoa mà kỵ kiến có: cây bạc hà, oải hương, cúc vạn thọ, rau húng. Bạn có thể trồng các loại cây này, hoặc để lá/hoa của nó gần khu vực nuôi hams, kiến rất ghét các mùi này sẽ tránh xa.
– Cuối cùng, nên vệ sinh chuồng trại cẩn thận, ko nên để thức ăn rơi vãi lung tung.
– Kiến sợ dầu hôi: lấy giẻ thấm dầu hôi cột quanh 4 chân kệ để chuồng hay hồ kiếng, kiến sẽ ko bao giờ dám mò tới.
3.Dùng thuốc kiến nhãn hiệu ” Regen”:
Có loại nhỏ 4ngàn/gói và loại lớn 8 ngàn/gói , nó có một tý xíu khoảng vài gam thôi hà, nó là dạng bột màu hơi vàng và người ta dùng pha ra để diệt kiến và mọi loại côn trùng khác. nhưng ở đây bạn đừng có xịt mà hãy làm như sau, bạn pha chút xíu nước rồi trộn nó với một chút cám loại cho heo ăn đó, miễn sao kiến nó công về tổ là được, loại thuốc này nó chết dây chuyền, trong tổ kiến chỉ một vài con ăn phải là nó chết cả dòng họ nhà kiến luôn, nếu có ruồi thì bạn trộn thêm tý đường hoặc chút mắm tôm thì ruồi ăn phải một lúc sẽ chết và kiến khêng vài con ruồi đó về tổ thì dòng họ nhà kiến cũng chết hết. Đây là phát minh riêng của một số người dân Tây nguyên chuyên diệt kiến cho cà phê mỗi khi thu hoạch cực kỳ hiệu quả mà không tốn công.

Diệt côn trùng Minh Quân hân hạnh đem đến sự an tâm cho cuộc sống của bạn !

CÔNG TY TNHH MTV TRỪ MỐI VÀ CON TRÙNG MINH QUÂN
Địa chỉ: 23/66/7 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
Phone: (028) 6275 0067 – Hotline: 0906 718 372 – 0938 122 287
Email: dietmoivip@gmail.com – dietcontrungvip@gmail.com
Website: www.dietcontrungvip.com – www.dietmoivip.com